Avatar

SVP pensez à vous inscrire
guest

sp_LogInOut Connexion sp_Registration S'inscrire

S'inscrire | Mot-de-passe perdu ?
Recherche avancée

— Activité du forum —




— Correspond —





— Options du forum —





La longueur du mot recherché est au minimum de 3 caractères et au maximum de 84 caractères

sp_Feed Flux RSS du sujet sp_TopicIcon
j'ai une question
28 septembre 2018
13:39
Avatar
Sterling94
New Member
Nombre de messages du forum : 1
Membre depuis :
28 septembre 2018
sp_UserOfflineSmall Hors ligne

Có gì đặc biệt khi bạn đi du học tại Hàn Quốc?

Không chỉ những bạn muốn đi du học ở Hàn Quốc để cải thiện những kỹ năng của bản thân mà rất nhiều người hiện nay đều có nhu cầu muốn đi du học tại Hàn Quốc vì nhiều lý do khác nhau. Mỗi người trước khi đi du học hoặc du lịch ở đâu đều có nhu cầu muốn tìm hiểu trước các khía cạnh của đất nước mà họ sắp đến.

Một số điều mà họ quan tâm đến đó chính là những điểm nổi bật về văn hóa, về phong tục tập quán, về lối sống sinh hoạt hàng ngày hoặc các vấn đề liên quan đến nguyên tắc tại đó. Đối với các bạn có nhu cầu muốn đi du học tại Hàn Quốc, chắc hẳn mọi người đã tìm hiểu rất kỹ về những vấn đề liên quan như đã kể trên. Bạn tìm hiểu những điều đó chắc hẳn với mong muốn được hòa nhập với môi trường, cuộc sống, với nền giáo dục hoàn toàn mới và đặc biệt là để không bị quá sốc về một nền văn hóa hoàn toàn mới.

Tuy nhiên, một trong những điều mà bạn không nên bỏ qua khi đi tìm hiểu về những đặc điểm của Hàn Quốc đó chính là những trải nghiệm mà bạn sẽ nhận được khi đi du học tại Hàn Quốc. Bạn có thể tìm hiểu điều này qua những lời tâm sự hoặc những lời kể của các bạn du học sinh đã đi trước đưa ra giúp cho các bạn có thể hiểu nhiều hơn về cuộc sống du học sinh tại Hàn QUốc. Biết về những trải nghiệm này sẽ giúp các bạn thấy tự tin và chủ động hơn trong cuộc sống học tập, nghiên cứu, trong khoảng thời gian bạn sắp phải sinh sống Du học hàn Quốc 2019 - Tuyển sinh du học Hàn Quốc

Hãy cùng tôi đi tìm hiểu về những trải nghiệm, những điều đặc biệt khi đi du học tại Hàn Quốc ngày hôm nay của những sinh viên Việt Nam sang Hàn nhé.

Điều kiện sống của du học sinh tại Hàn Quốc thú vị

Ngay từ đầu, khi đã quyết định hoặc suy nghĩ đến vấn đề đi du học tại Hàn Quốc thì bạn đã phải quan tâm đến vấn đề tài chính để có thể đi du học thuận tiện. Để đi du học tại Hàn Quốc, bạn cần có điều kiện tài chính để đáp ứng cho những yêu cầu về mặt chi phí, những khoản phí mà bạn cần phải đóng góp, làm thủ tục để có thể sang Hàn Quốc một cách an toàn. Không chỉ ở Hàn Quốc mà ở bất kì một quốc gia nào mà bạn muốn đến, bạn cũng cần phải chuẩn bị sẵn sàng các khoản chi phí để đóng và để chi tiêu.

https://i.pinimg.com/originals/ac/e2/fc/ace2fc2446d6d005131c852880c4a3da.jpgImage Enlarger

Chi phí sinh hoạt ở Hàn Quốc khá là cao

So với thị trường giá cả ở Việt Nam thì mệnh giá tiền Hàn Quốc khá là cao, chi phí bạn phải bỏ ra để chi tiêu cho cuộc sống hàng ngày sẽ nhiều hơn so với khi bạn ở Việt Nam. Chi phí cuộc sống hàng ngày tăng đó chính là do các khoản chi tiêu cho các mặt hàng tại Hàn Quốc cao, đây chính là sự phát triển song song.

Vì vậy nên các bạn du học sinh không có điều kiện phù hợp hoặc chỉ có điều kiện nên suy nghĩ thật kỹ về vấn đề đi du học nếu như không muốn hay bị mắc kẹt hoặc có cuộc sống không ổn định chỉ vì giá tiền, những chi phí phải bỏ ra. Một điều có thể giúp bạn phần nào làm cuộc sống ổn định hơn đó chính là đi làm các công việc làm thêm, các công việc part time bên ngoài. Cái giá bạn bỏ ra cao thì cơ hội cũng như cơ sở vật chất bạn nhận được chắc chắn sẽ đi kèm với nhau.

Cơ sở hạ tầng giao thông cũng như là trong nền giáo dục được xem là hiện đại nhất ở Châu Á. Cũng không phải tự dưng mà các khoản chi phí du học tại Hàn lại cao đến như vậy, điều gì cũng có giá của nó cả vậy nên bạn không cần phải lo lắng về các điều kiện cũng như các thiết bị bạn sẽ được tiếp xúc tại đây: http://duhochannhat.com.vn/tuy.....oc-vua-lam

Trải nghiệm cách học tập, áp lực thi cử của học sinh Hàn Quốc

Mỗi trường đại học khác nhau sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm và những sự thú vị khác nhau. Cũng như là tùy vào ngôi trường mà bạn sẽ được tiếp xúc với cách học tập cũng như là cách đối mặt với sự áp lực trong mùa thi cử của mỗi sinh viên Hàn Quốc. Đa phần các ngôi trường ở Hàn Quốc đều yêu cầu khá là gắt gao đối với các kỳ thi vậy nên đa số các bạn học sinh tại Hàn đều có áp lực với việc thi ở đây.

https://i.pinimg.com/originals/ac/e2/fc/ace2fc2446d6d005131c852880c4a3da.jpgImage Enlarger

Áp lực thi cử tại Hàn Quốc khá nặng nề

Cũng như khi bạn học tập và sinh sống ở đây, bạn sẽ được xem cách người Hàn học tập và tiếp thu kiến thức ra sao, như thế nào mà họ lại có thể phát triển trên nhiều lĩnh vực đến như vậy. Đây có lẽ là điều đáng giá nhất mà bạn sẽ học tập được nếu như bạn quyết định đi du học tại đây.

Có rất nhiều trải nghiệm thú vị mà bạn có thể học tập và tiếp xúc nếu như bạn muốn tìm hiểu. Ngoài 2 trải nghiệm được nêu trong bài viết thì bạn có thể tìm hiểu thêm các điều khác nếu như bạn có nhu cầu. Bạn có thể tìm hiểu thêm các thông tin khác về việc du học Hàn Quốc tại đây: http://pixelhub.me/duhochanquoc

30 septembre 2018
23:54
Avatar
AtouSante
Administrateur
Nombre de messages du forum : 1931
Membre depuis :
11 mai 2011
sp_UserOfflineSmall Hors ligne

Oui on peut bien utiliser le questionnaire de Siegrist indépendamment du questionnaire de Karasek...
https://www.atousante.com/risques-professionnels/sante-mentale/stress-professionnel/mesure-desequilibre-efforts-recompenses-questionnaire-siegrist/

Fuseau horaire du forum :Europe/Paris

Nb max. d'utilisateurs en ligne : 2442

Actuellement en ligne :
14 Invité(s)

Consultent cette page actuellement :
1 Invité(s)

Auteurs les plus actifs :

Henri: 293

internaute: 141

tigrou: 125

michenique: 76

madame: 62

juajacc: 57

Statistiques des membres :

Invités : 1

Membres : 4701

Modérateurs : 0

Administrateurs : 1

Statistiques du forum :

Groupes : 14

Forums : 63

Sujets : 1464

Messages :5497

Nouveaux membres :

RobertUnall, ButWodia, Dayanatic, JaneCeand, Greg_ory, tretHookY

Administrateurs : AtouSante: 1931